หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn xem lại chặng đường võ thuật trong vòng loại game PUBG Mobile

Khi bạn đã có các bước võ thuật dài hơi và loại game đột kích vượt qua có tên PUBG Mobile với muốn xem lại lịch sử dân tộc chơi trò chơi PUBG Mobile để biết đc những đấu công, bàn chiến thắng cùng các chỉ số lúc chơi của bản thân mình. hiện thời PUBG trên di động đã phát hành công dụng xem lịch sử hào hùng trò chơi của bản thân nhập môn từ trận chiến đầu tiên. điều này giúp đỡ game thủ nắm được tất cả các chỉ số lúc tập luyện từ những bàn trước tiên với các điều cần khắc phục để chơi trò giải trí Battle Royale PUBG trên di động xuất xắc hơn. Để biết rõ còn nữa tác dụng này, hãy theo dõi bài viết sau đây để cập nhật ngay trong khi này.

Đôi điều về tựa game PUBG Mobile

Game PUBG là một trong những trò chơi bắn nhau tồn tại, trò chơi này đc phát triển cùng phát hành bởi chơi PUBG Corp - một chi nhánh của bạn phát hành trò chơi Bluehole tại Hàn Quốc. cùng sự hòa hợp tác của Brendan Greene (PLAYERUNKNOWN) và tư cách là Giám đốc phát minh sáng tạo. văn bản của Game là 100 bạn có khả năng sẽ bị thả xuống một hòn đảo gì đấy, sau đây nhiều loại mọi người cần tự tìm vũ khí, phương tiện cùng những trang đồ chơi game cần nhớ cho bản thân mình để đại chiến và kẻ thù cho đến chết. Để đoạt kéo dãn dài time vượt qua cùng giành chiến hạ yêu cầu game thủ phải tận dụng nhiều loại mọi kỹ năng mà mình có, từ sinh tồn, ẩn nấp, ám sát cho đến chiến đấu để có thể là kẻ vượt qua độc nhất trên đảo.

Game PUBG trên di động

Trong mỗi cuộc chơi kịch liệt thì vũ khí giỏi cụ thể hơn "súng" chính là nguyên tố then chốt để bạn có thể chiếm được vị trí cao nhất 1. Đồng thời sau mỗi trận đấu game thủ phải rút ra được Khả năng cùng quá trình chiến tranh của bản thân để giúp cho bạn đạt thêm được các mật tịch chiến chuyên nghiệp, năng lực để ghi điểm hơn trong những vòng tiếp theo. Một trong những cách để khiến cho bạn xem lại lịch sử game show là dựa trên tính năng mới nhất khi thử nghiệm quãng đường pk của PUBG trên di động.

Hình thức giúp cho bạn xem lại lịch sử hành trình kungfu PUBG trên di động

Đầu tiên, người chơi cần phải mở Game PUBG Mobile và tại giao diện chính của cách thức PUBG trên di động cùng hãy nhanh tay click vào mục event từng ngày nằm ngay ở phần dưới. Tại list event người chơi hãy chuyển đến danh sách Đề cử của phần sự kiện để đào bới rõ hơn thông tin. tiếp sau, ở chỗ này, bạn vui miệng bấm vào phần PUBG Mobile 2nd tốt còn gọi là phần giúp đỡ bạn xem lại sinh nhật 2 tuổi của tựa game có tên PUBG Mobile.

Lựa chọn PUBG trên di động 2nd để xem lịch sử vẻ vang cuộc chơi.

Tiếp đó bạn lựa chọn PUBG Mobile 2nd Anniversary Recap, bây giờ, hệ thống auto mang người chơi đến và những dữ liệu hoạch toán hàng trình, lịch sử dân tộc tài khoản PUBG trên di động của chính bản thân mình từ khi thi đấu đến tận bây chừ. quan trọng đặc biệt, Ngoài ra người chơi còn chắc là thuận lợi demo và xem lại điểm đáp yêu mến nhất tuần của chính bản thân mình khi chơi game này, đây chính là vị trí mà những bạn hạ cánh sau thời điểm bật ra khỏi máy bay ở mỗi bản đồ, trong vòng mọi dữ liệu.

Đồng thời, với tính năng được cải thiện này trong bối cảnh Your PUBG trên di động History chúng ta cũng có thể theo dõi xem thêm tổng số trận đấu dự vào, số ải win thất bại tuyệt số mạng đã giết được. gamer sẽ nắm được khả năng hành động, tần suất tham gia chơi game để sở hữu tinh chỉnh tương xứng.

Khi bạn demo được các bước gia nhập trò chơi từ trên đầu thì điều đó không có nghĩa nó sẽ kéo dài mãi mãi. Đây chỉ là sự kiện mang tính thời điểm trong vòng một khoảng thời gian nhất định. điều ấy tức là những số liệu hoạch toán tài khoản PUBG Mobile sẽ hiển thị trong vòng một khoảng thời gian nhất định tiếp đến, chúng sẽ bị xóa bỏ PUBG Mobile ở các bản cháp vá cập hot nhất kế tiếp.

Xem thêm lịch sử vẻ vang PUBG Mobile

Hình như nhìn thấy, khác với lịch sử của những trận đấu của một người chơi, sự kiện này mang tính phân phối số liệu hoạch toán kết hợp của tất cả xã hội PUBG Mobile. bởi nên khi chạy thử hành trình trận đấu các bạn sẽ nhìn thấy những con số khiến cho mình bất thần hoặc giống như là các Khả năng giúp bạn rút ra bài học để giúp đỡ mình ăn điểm ở các cuộc đấu sau này đc xong khoát là lên Đứng đầu chóng vánh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น