หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Harry Kane có thể phải nghỉ hết năm 2016

Với chấn thương gặp phải ở trận thắng Sunderland, rất có thể trụ cột của Tottenham sẽ phải vắng mặt đến tháng 4 để dưỡng thương. Với tin xấu nay, Tottenham sẽ không thể tung ra đội hình lý tưởng nhất, đầy đủ “tam sư” được.
Trong trận thắng Sunderland, Harry Kane dính chấn thương
Trong trận thắng Sunderland, Harry Kane dính chấn thương

Thông tin cầu thủ

Harry Edward Kane chơi chuyên nghiệp ở vị trí tiền đạo trong câu lạc bộ Tottenham, cầu thủ sinh ngày 28/7/1993. Đồng thời, trong đội tuyển quốc gia Anh anh giữ vai trò là đội trưởng.
Vào ngày 25/8/2011 anh có màn ra mắt câu lạc bộ Tottenham trong trận đối đầu với câu lạc bộ Heart of Midlothian khuôn khổ UEFA Europa League. Kane đã có khoảng thời gian chơi trong các giải hạng nhất và hạng nhì ở Anh theo dạng cho mượn trước khi khẳng định được tài năng và có được vị trí đá chính trong đội hình Tottenham.
Bắt đầu từ mùa giải 2014-2015 thì Kane mới dần chứng tỏ được khả năng săn bàn của mình dưới màu áo đội hình chính của Tottenham với 31 bàn thắng. Trong đó có 21 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Harry Kane đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng ở Ngoại hạng Anh hai lần vào tháng 1 và tháng 2/2015. Kết thúc mùa giải thì anh được bầu chọn là Cầu thủ trẻ trong năm ở sân chơi Premier League.
Ở sự nghiệp quốc tế, Kane từng thi đấu cho các đội tuyển trẻ trước khi có trận đấu ra mắt đội tuyển Anh trong trận đấu đối đầu tuyển Litva tại vòng loại Euro 2016. Chỉ 80 giây sau khi vào sân thay Wayne Rooney, cầu thủ Kane đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia sau một pha đánh đầu từ đường tạt bóng của Raheem Sterling.
Có thể Harry vắng bóng đến hết năm 2016
Có thể Harry vắng bóng đến hết năm 2016

Dính chấn thương, có thể Harry Kane có thể phải nghỉ hết 2016

Tại Premier League, vòng 5, Tottenham được chơi trên sân nhà tiếp Sunderland. Với đội hình vượt trội, Spurs đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Tiền đạo Harry Kane chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Với chiến thắng này giúp thầy trò HLV Pochettino vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 11 điểm sau 5 vòng đấu. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London cùng với Everton và Man City là những đội bóng đang bất bại ở giải Ngoại hạng Anh.
Tottenham đã phải trả một cái giá cực đắt khi tiền đạo Harry Kane dính chấn thương dù cho đã đánh bại Sunderland. Sau một pha tranh chấp với trung vệ Sunderland Papy Djilobodji bên phần sân đối phương, Harry Kane lộ rõ vẻ đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu, cũng như sau đó rời sân bằng xe cứu thương. Ngay sau trận đấu, anh được chuyển đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
Kết quả ban đầu cho thấy mắt cá của Harry Kane có thể được hồi phục chỉ sau 10 ngày. Nhưng ngay sau đó các bác sĩ đã phải yêu cầu có thêm một buổi kiểm tra nữa. Trong cuộc kiểm tra mới nhất, tình hình của Kane nghiêm trọng hơn dự kiến.
Harry Kane đang dần lấy lại phong độ
Harry Kane đang dần lấy lại phong độ
 Các biến chứng khiến Kane có thể sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2016. Nếu chấn thương nghiêm trọng như lo ngại, tuyển thủ người Anh có thể phải nghỉ tới 4 tháng. Nếu thật sự là như vậy thì đây quả là cơn ác mộng với Tottenham, nhất là trong bối cảnh họ đang đặt quyết tâm rất cao ở cả Premier League lẫn Champions League.
Trong khi Kan đang dần lấy lại phong độ với 2 bàn trong hai trận gần nhất. Trong hai mùa giải gần đây anh đã ghi tới 56 bàn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Trong trường hợp Kane không thể thi đấu cơ hội sẽ đến với Vincent Janssen, cầu thủ chưa được trao quá nhiều cơ hội từ đầu mùa.
Như vậy, theo tình hình hiện tại thì rất có thể Harry Kane sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ đến hết 2016 vì chấn thương. Đây là tổn thất nặng nề với Tottenham, muốn thi đấu tốt, họ sẽ phải có những thay đổi trong đội hình để tạo nên điều bất ngờ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น