หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Veera để tận dụng tối đa sức khỏe

Veera là một trong nữ tướng thuộc hệ pháp sư, vị tướng này không hề mua được mà gamer chỉ có vẻ nhận được khi đã singin đầy đủ 3 ngày thứ nhất khi bước đầu chơi trong vòng trò chơi. Đây là 1 vị tướng dễ chơi nhất trong tựa Game Liên quân Mobile cùng những chiêu trò rất chi là dễ chơi, dễ cần dùng.

Trong đợt giải 14, Veera vẫn thuộc hệ tướng pháp môn sư cao tay chuyên đi đường giữa. Khi cầm Veera, các người chơi sẽ được tải nguồn sức mạnh khủng khiếp nhất của nữ thần. nhìn chung, các giải pháp tấn công của Veera rất chi là đơn giản, rất hợp với các người chơi new ban đầu và đang có ít Trải Nghiệm thực chơi. Vậy ở mùa 14 này thì Veera liệu có giữ vững đc nguồn sức khỏe mà mình đang thiết lập và họ hãy chọn lối đánh cân xứng nào cho nữ tướng khi đi đường Mid. Mời Anh chị em xem thêm nội dung bài viết.
Veera đó là chiến binh tuyệt hảo dành cho các người chơi mới đấu Game Liên quân Mobile
Veera đó là chiến binh tuyệt hảo dành cho các người chơi mới đấu Game Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho Veera

Đối với bảng ngọc của Veera, bạn nên ưu ái các loại trợ giúp tăng thêm công phép, giảm time hồi chiêu cùng khả năng hút máu phép giỏi. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể chọn lựa thêm ngọc gia tăng tốc các đòn phép cùng xuyên giáp phép để kiến thiết tiền đề cho Veera làm cho các lực sát thương khủng ngay từ đầu Game.

Hướng dẫn lên kĩ năng cho Veera

Hấp dẫn (nội tại): mục đích chính của chiêu trò này đó là gây nên sát thương với khả năng bởi giảm phép, có nhiều nhất 3 lần cộng dồn. Đồng thời, mỗi lúc nữ tướng Veera hạ tuyệt phụ một tướng kẻ địch rồi sẽ được giảm 25% hồi chiêu cho toàn cục những khả năng.

Dơi địa ngục: Veera ném ra một nhỏ Dơi âm phủ về phía tướng địch thủ để gây nên sát thương phép, mức độ sát thương cao dần.

Hôn gió: đây là một trong chiêu bài khiến cho đối phương sốt ruột nhất, bởi khi Veera tung đòn đánh trúng địch thủ, thì tướng kẻ địch không chỉ là chịu sát thương mà nạn nhân còn bị choáng trong vòng 1,5 giây. bạn hoàn toàn có thể nhân thời cơ này để tung chiêu cuối đánh hạ địch thủ.

Tiểu quỷ: Nữ thần Veera triệu hồi tối đa được 5 Tiểu Qủy nhằm mục đích công kích những kẻ địch bao quanh. nếu mà tất cả những tiểu quỷ đều phải sở hữu chung đối tượng thì đòn đánh thứ hai trở lên rồi sẽ chỉ gây ra 50% lực sát thương.
Bảng tài năng điển hình của Veera
Bảng tài năng điển hình của Veera
Hướng dẫn chiến nữ tướng Veera khi đi đường giữa

Trong vòng giai đoạn đầu trò chơi

Trước tiên, Veera hãy chọn phép bổ trợ tốc hành hoặc tốc biến để giúp đỡ bạn dạng thân khi bị nhiều tướng địch thủ bao vây, vì số lượng máu của Veera thường ít hơn các tướng tank khác nhưng lại có tính sát thương cao nên chúng luôn luôn bị đối phương đuổi giết trong vòng toàn bộ cuộc đấu.

Bạn có thể chọn lên phượng hoàng lửa trước tiên bởi khi Veera đc lên cấp thì cô rồi sẽ đc hồi đến 20% năng lượng và lượng máu trong khoảng thời gian 3 giây, điều đó vô cùng bổ ích khi Veera đi đường giữa trong vòng thời điểm đầu Game vì game thủ không cần phải quay lại tế bọn để hồi máu dồn dập.

Người chơi Veera nên cố gắng thu dọn những đợt quân nhân đầu thật nhanh và nhanh chóng ăn thêm những quái rừng nếu dường như để gia tăng đc tổng tiền xu, giúp đỡ thu mua được không ít phụ kiện và tăng Khả năng, nhanh chóng lên cấp độ. là 1 trong những tướng pháp sư nên Veera sở hữu các pha ra đòn có phạm vi đánh tương đối lớn, do đó người chơi nên dồn dập sử dụng những chiêu trò đẩy quân nhân với cấu rỉa địch thủ, đồng thời để ý maps khiêm tốn để dịch chuyển đến những chỗ đứng đang giao tranh và bạn bè ở cả ba đường, đóng góp thêm phần kiểm soát được trận chiến.

Thời đoạn giữa và cuối trong trò chơi

Veera chắc là gank tốt khi triển khai khả năng bắt lẻ tuyệt vời, đặc trưng vào cuối cuộc chơi nữ tướng nên đi với bạn bè để phát huy nhiều nhất những năng lực của chính mình. Vì phút giây hồi chiêu những chiêu thức của Veera rất nhanh lẹ nên game thủ hãy liên tiếp sử dụng các bộ combo chiêu bài để cấu rỉa máu từ đối phương trước khi bắt đầu tham dự giao tranh.

Ngoài ra, giám sát với sử dụng chiêu 2 1 cách hợp lí sẽ giúp đỡ cho Veera và anh em dường như tiện lợi giành được phần thắng trong những round giao tranh quyết liệt ở cuối cuộc chơi.
Veera giống như trở thành trong những tướng mạnh nhất ở cuối trò chơi
Veera giống như trở thành trong những tướng mạnh nhất ở cuối trò chơi
Khi đã đầy đủ trang bị thì Veera dường như thuận tiện tiễn một Xạ thủ hoặc pháp sư của team địch thủ lên bảng, do đó hãy cố gắng ăn rồng với bạn bè để tăng thêm số lượng vàng cho tất cả đội nhóm. Veera mạnh nhất là khi dùng các combo của chính bản thân mình lên trên một đối tượng người dùng nhất định, bởi thế chọn vị trí thông minh chính là 1 yếu tố phải ghi nhớ để người chơi đánh bại đối phương.

Tiếp sau đây là full bộ cơ bản của nữ tướng Veera:

Hôn gió > Tiểu quỷ > Dơi địa ngục

Trên đấy là các chỉ dẫn điều đơn giản của chúng tôi về lối chơi Veera trong dịp 14 của Liên quân Mobile. Chúc tổng hợp Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น