หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chơi Mordekaiser và bảng ngọc mùa 10 new

Mordekaiser còn có tên gọi là ác quỷ Thiết Giáp, đó chính là 1 Một trong những linh hồn ác cảm và khủng khiếp nhất luôn chất chứa nỗi căm thù trong thâm tâm. Trước khi Demacia cùng Noxus trỗi dậy Mordekaiser từng là kẻ phàm có cách thống trị hung tàn ở vùng đất phía Đông Valoran

Là 1 trong đấu vương Mordekaiser xông pha chiến màn chỉ trong bộ giáp sắt và cây chùy ma thuật tàn sát mọi kẻ chống đối lại mình. Hắn đã sống sót trải qua nhiều thế kỷ, đc che chở trước cái dead khẳng định bởi sức mạnh ma thuật và kiên cường đen tối của chính hắn. Điểm khiến cho những đối thủ của vị tướng này kinh hãi nhất đó là bất cứ ai dám đồi diện và Mordekaiser đều cần chịu một lời nguyền, bọn họ bị bắt làm quân lính cùng trở thắng lợi cụ tiêu diệt của hắn. Hãy đào bới về cách chơi vị tướng này trong Game LOL với bảng ngọc giúp mùa 10 mới nhất.
Tướng Mordekaiser chỉ trong LMHT
Tướng Mordekaiser chỉ trong LMHT
Bộ tài năng Mordekaiser

Chùy Hủy Diệt: Mordekaiser đập mạnh cây chùy của chính mình xuống tạo xung lực gây sát thương lên một khu vực. Nếu đối tượng chỉ có 1 nó sẽ gây ra lực sát thương.

Giáp Bất Diệt (W): tỷ lệ sát thương của đối phương gây nên sẽ đc chuyển đổi hóa thành một lớp giáp không ổn định giúp đỡ hấp thụ sát thương nếu trúng buộc phải chiêu của kẻ địch.

sức hút Hủy Diệt: Mordekaiser gây sát thương lên các đối phương trước mặt hắn theo như hình nón. Mỗi công ty trúng chiêu sẽ tích năng lực cho chiếc khiên của Mordekaiser làm tăng thêm khả năng phòng thủ.

Bắt Hồn: Mordekaiser nguyền rủa địch và ăn cắp Phần Trăm máu của nạn nhân. Nếu đối tượng dead khi vẫn đang hứng chịu lời nguyền, linh hồn của nạn nhân biến thành quân lính cùng đi theo Mordekaiser.

Móng Vuốt Tử Thần: Mordekaiser rồi sẽ dùng móng vuốt kéo đối phương về phía hắn với gây sát thương. đấy là kĩ năng diện rộng.

Vùng chết Chóc: Mordekaiser chọn một vị tướng vào Vùng dead Chóc rồi cướp lấy chỉ số của kẻ địch.

Nội tại - Long Lực: Gây sát thương lên rồng rồi nguyền rủa chỉ trong 10 giây. Khi kẻ thù bị đo ván, linh hồn của tổ chức bị nguyền rủa rồi sẽ đi theo Mordekaiser làm tăng sức mạnh phép màu 30%, máu 25%
Bảng ngọc trợ giúp cho Mordekaiser
Bảng ngọc trợ giúp cho Mordekaiser
Cách chơi Mordekaiser

Đầu trận: bản lĩnh trụ đường của Mordekaiser vô cùng tuyệt khi sử dụng kĩ năng W (Giáp Bất Diệt), nhưng lúc mới nhập môn cuộc đấu để tạo điểm tốt hãy cần dùng kỹ năng Q (Chùy Hủy Diệt) nhằm mục đích rỉa máu những vị tướng cận đấu. giữa những tình huống thảo luận chiêu trò

Mordekaiser khá yếu đuối ở giai đoạn đầu round từ level 1 đến 5, nội tại cùng sức mạnh rồi sẽ nâng dần theo cấp độ nên hãy nỗ lực giữ chỗ đứng với tìm cách hòa nếu địch quá mạnh. tuy thế Mordekaiser tỏ ra khá lợi hại trong số những tình huống luận bàn phương pháp khi tái kích hoạt suport hồi phục 50% lớp giáp tạo nên, đấy là kỹ năng không làm yếu nhưng buộc phải cần dùng hài hòa và hợp lý,

Giữa trận: Mordekaiser là một trong những vị tướng rất có lợi trong các pha giao tranh với chiêu chung cuộc khả năng khống chế diện lớn. chỉ trong combat hãy dùng R vào chủ lực đối thủ để nhanh chóng sa thải chúng khỏi giao tranh. trong những tình huống chơi tay đôi Mordekaiser rồi sẽ chứng thực sức mạnh thật sự của chính mình với đẩy đối phương đến đường khuất phục. cần đến khả năng E (Bàn Tay chết Chóc) nhằm mục đích kéo về nhiều mục đích và lúc, dẫu thế trong giao tranh phải cần đến thật thông minh.

Cuối trận: Có đầy đủ trang bị hãy tạo nhiều lực sát thương lên đối thủ nhằm mục đích giảm khả năng chống chịu của đối thủ trong 7 giây, ngay lập tức trong thời gian này sử dụng khả năng R (Vương Quốc Tử Vong) để đè bẹp thật chỉn chu. để tâm giữa những trường hợp giao tranh, luôn nỗ lực sử dụng nhiều nhất kĩ năng E (Bàn Tay chết Chóc) để trúng càng nhiều đối tượng càng tốt
Bảng ngọc Mordekaiser đi rừng
Bảng ngọc Mordekaiser đi rừng
Mordekaiser có điểm nổi bật là hình như cô lập một mục tiêu trong thời gian dài, đồng thời vừa hình như làm cho sát thương lớn cho địch nhưng vẫn có thể chống chịu xuất xắc. Càng chơi những level sau này sức khỏe càng tăng lên chứ không bị yếu đi, dẫu thế đây cũng chính là điểm yếu kém của vị tướng này bởi thời đoạn đầu ván khá hèn, thiếu tính cơ động, khi dùng năng lực E nếu khống chế không đảm bảo có thể bị thả diều.

Nhìn bao quát cách chơi Mordekaiser khá dễ dãi, hy vọng rằng và những hướng dẫn bước đầu nêu bên trên bạn cũng có thể đấu nhuần nhuyễn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น