หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Hướng dẫn hình thức đổi 2 loài tiền vàng tệ chỉ trong Game PUBG trên di động

Mỗi thể loại có thể loại đấu trực tuyến đều có hệ thống tiền vàng tệ riêng. Chúng có vẻ được sử dụng cho nhiều deals khác biệt trong thời gian chơi trò chơi. thông thường rồi sẽ bao gồm một loài dễ dãi đạt được nhờ thành quả trong Game, một loài rất gian khó đạt đc, nên tập trung được tải bằng tiền thật.

Cùng PUBG trên di động, khối hệ thống tiền xu tệ của Game gồm có 2 loại là Battle Points và Unknown Cash, tương thích cùng 2 loài tiền trong game như nói ở trên.

Ban đầu hãng sản xuất trò chơi PUBG trên di động không có thể chấp nhận được đổi khác giữa 2 loại tiền trong game bên trên, để cho bạn xúc cảm phải bỏ tiền ảo túi ra để đổi lại Unknown Cash nhằm mục đích đáp ứng cho nhiều deals chỉ trong Game.

Về trong tương lai mọi chuyện đã khác, khi Game được trang bị khối hệ thống biến đổi giữa 2 loại tiền ảo bên trên rất chi là chóng vánh, dễ ợt. tiếp sau đây là hướng dẫn chi tiết.
Bạn có khả năng sở hữu được BP qua mỗi cuộc chơi thông thường
Bạn có khả năng sở hữu được BP qua mỗi cuộc chơi thông thường
Đầu tiên hãy với hướng đến về Battle Point (BP)

BP tuy nhiên trên nghĩa đen không hẳn là tiền xu, dù vậy bản chất nó chính là loài tiền trong game tệ điều đơn giản nhất của PUBG Mobile. người chơi có vẻ sở hữu được BP một cách dễ ợt nhờ việc thi đấu cùng đạt đc thành quả trong vòng trò chơi. loài tiền xu này game thủ có lẽ tích cóp lại với kế tiếp cần đến để thiết lập các loại vật phẩm bước đầu cho anh hùng của bản thân mình.

Hình thức trước tiên để có lẽ đoạt đc BP là qua việc giành chiến thắng trong số trận chiến. Ở phiên bản đối chọi, mỗi chiến thắng đem đến cho mình 800 BP. Ở loại game Duo, số tiền trong game thưởng này là 400 BP. Dường như đó loạt game Squad rồi sẽ đem đến số BP thưởng thấp nhất, chỉ 200 BP.

Tuy nhiên đoạt chiến hạ Chưa hẳn là phương thức duy nhất để kiếm BP, trò chơi sẽ thưởng BP cho bản thân và thành tích cụ thể mà gamer đạt được trong mỗi trận đấu, bất kể chiến thắng giỏi thua.

Chi tiết, các thông số kỹ thuật dường như giúp bạn kiếm BP là: lượng mạng kẻ địch bàn chiếm đc, số lượng sát thương gây ra cho đối phương, với chung cục là time sống sót của bạn trong những trận chiến.

Cuối cùng, game thủ còn có vẻ cảm nhận một lượng BP nhất định khi triển khai một số trong những yêu cầu của trò chơi, cụ thể như:

+ đăng nhập vào Game từng ngày
+ liên kết tài khoản PUBG trên di động với những tài khoản social của bạn
+ được bằng hữu "lì xì" tặng kèm BP cho bạn
BP cũng được trò chơi khuyến mãi ngay cho người chơi khi họ dứt một trách nhiệm nhất định
BP cũng được trò chơi khuyến mãi ngay cho người chơi khi họ dứt một trách nhiệm nhất định
Vậy còn Unknown Cash - UC, nó là cái chi?

UC đó là loại tiền "gây tranh cãi" của PUBG Mobile, như những loài tiền ảo tương tự của những loạt game online khác. chi tiết, game thủ không còn giành đc nó, dù vậy chơi xuất sắc đến đâu, ngoan ngoãn chăm chỉ thực hiện cần thiết của trò chơi đến đâu đi chăng nữa.

Cách thức độc nhất để bạn có được nó là bỏ tiền ảo thật ra tải, như một sự đổi chác ngoại tệ vậy. cùng dễ hiểu khi mà với loài tiền xu chất như thế, đánh đổi game thủ cũng sẽ hình như cài các loài vật phẩm, âu phục "chất chơi" hơn không ít. Không ngoa khi nói chỉ việc nhìn vào bộ âu phục của gamer là hiểu chúng ta có bỏ tiền xu thật đầu tư chi tiêu vào trò chơi hay không.

Chiến thuật "xoa dịu" của PUBG trên di động - chất nhận được đổi BP sang UC một cách giới hạn

Có lẽ rằng nghe đầy đủ sự ồn ào của thị trường trò chơi về tính vô tư khi trả vào cách thức này loại tiền trong game UC, đơn vị sản xuất PUBG Mobile cũng Tìm tòi được chiến thuật nhằm mục đích "xoa dịu" dư luận.

Chi tiết, trò chơi cho phép bạn đổi BP sang UC theo tỷ giá: 100 BP đổi lấy được 1 UC.

Mặc dù thế khoan hãy vội mừng, thế lực quy đánh đổi lôi cuốn trên chỉ có khi bạn chịu...bỏ tiền ảo ra đăng ký thuê ba lô Game theo tháng, qua 2 gói Prime cùng Prime Plus, cùng mức chi phí lần lượt là 0,99 cùng 4,99 USD/tháng.
Bạn chỉ có khả năng trực tiếp cài đặt UC bằng tiền xu mặt
Bạn chỉ có khả năng trực tiếp cài đặt UC bằng tiền xu mặt
Cùng thuê túi balo Prime, gamer chỉ có khả năng đổi tối đa 5000 BP hàng ngày, tương đương 50 UC. Bên cạnh đó đó thuê ba lô Prime Plus không hẳn chịu "hạn ngạch" này.

Như thế, thực chất là Game không trọn vẹn bỏ lỡ ý nghĩa "bỏ tiền vàng chơi game" của đồng UC, mà chỉ đúng theo thức hóa nó qua 1 hình thức đưa tiền vàng khác.

Cũng phải nói là nếu chịu bỏ ra số tiền trong game bên trên, gamer cũng biến thành cảm nhận những khuyễn mãi thêm khá lôi cuốn, với các phần thưởng là chính UC nếu chịu khó singin hằng ngày.

Cuối cùng, rất tiếc buộc phải nói là chức năng trên chưa được áp dụng cùng hệ thống việt nam. vì thế tuy nhiên muốn hay là không thời đặc điểm đó gamer chỉ chắc là nhìn nó với ánh nhìn ghen tị mà thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น