หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Võ Lâm Truyền Kỳ dế yêu bạn dạng mới nhất - Vạn tìm Khai Hoa có gì hot?

Võ Lâm Truyền Kỳ có lẽ xem là cách thức huyền thoại trong làng trò chơi trực tuyến nước ta. loạt game nhập vai trực tuyến bao ngời chiến cổ kính này sau một time dài gặp mặt khó nhọc, đã dần sống lại sau khi ra mắt bạn dạng trên hệ máy mobile.

Từ đó tới bây giờ, Võ Lâm Truyền Kỳ điện thoại đã ra mắt thêm rất nhiều phiên bản mở rộng. Qua mỗi phiên bản lại đạt thêm các tính năng bổ sung new lôi cuốn.

Vào thời điểm tháng 10/2019, Võ Lâm Truyền Kỳ điện thoại ra mắt bản new có tên Vạn kiếm Khai Hoa, hứa hẹn tiếp tục đưa về những câu chữ bắt đầu cho bạn.

Với nhau tìm hiểu về những điểm bắt đầu đáng kể trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Vạn kiếm Khai Hoa.
Hình ảnh bên ngoài rất chi là thanh tú, tao nhã của Vạn Hoa là đặc điểm nổi bật nhất của trường phái này khi so sánh với các trường phái địch thủ
Hình ảnh bên ngoài rất chi là thanh tú, tao nhã của Vạn Hoa là đặc điểm nổi bật nhất của trường phái này khi so sánh với các trường phái địch thủ
Thông báo điều đơn giản về môn phái Vạn Hoa

Trong vòng bạn dạng Vạn tìm Khai Hoa, biến đổi rộng nhất đó là việc bổ sung Vạn Hoa vào danh sách các môn phái gamer có thể chọn lựa.

Đó là môn phải thuộc mệnh Thổ, chắc là Võ Đang, Côn Lôn, Trường Ca. Phái Vạn Hoa có khả năng kìm hãm hay những trường phái thuộc hệ Thủy: Nga Mi, Thúy Yên, thiên Sơn, Đoàn Thị.

Trường phái này được hình thành trong vòng thời nhà Đường. Sau nhiều năm thi công, Vạn Hoa dần trở thành một môn phái có tiếng về sự việc phong nhã của các nhân viên. Người đến cùng Vạn Hoa thường chán ghét những thị phi, ồn ã chốn võ lâm.

Những thành viên phái Vạn Hoa có hình ảnh bên ngoài hết sức thanh tú, dù cho là nam hay nữ. bọn họ còn đưa phục trang duyên dáng, đầy tính thủ thuật. Chất...thơ còn được đưa lên lớn hơn khi mọi thành viên của trường phái Vạn Hoa đều cần dùng thứ vũ khí kỳ lạ là...bút. Cây bút ấy mang tên là “Bút Phán Quan”.

Đứng đầu trường phái Vạn Hoa chỉ trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile là nhất đại Nho hiệp Lâm Phong Đường. đây là một bậc cao thủ nổi danh thiên hạ, không chỉ có bởi võ thuật thâm sâu mà còn bởi phong thái khiêm tốn, nhẹ dịu, nho nhã.
Võ Lâm Truyền Kỳ dế yêu - Vạn tìm Khai Hoa mang tới không ít sự ổn định trong khả năng của các môn phái
Võ Lâm Truyền Kỳ dế yêu - Vạn tìm Khai Hoa mang tới không ít sự ổn định trong khả năng của các môn phái
Những chỗ đứng xếp bên dưới có những Đường chủ - những người đứng đầu Ngũ Đường. tiếp đến bên dưới và là tới những Đệ tử.

Trường phái Vạn Hoa chú trọng tới các pha ra đòn công kích tầm xa và khả năng triệu hồi Quân Thương. Theo bình chọn của đơn vị phân phối Võ Lâm Truyền Kỳ mobile, Vạn Hoa có mức độ gian truân là 3 sao.

Khả năng đặc biệt: Gọi mãnh hổ bằng ngòi bút

Như nói ở bên trên, vũ khí chính của phái Vạn Hoa là một cái bút vẽ. sản phẩm tưởng chừng như vô hại ấy lại đc trường phái này nâng tầm thành một thứ công cụ rất rất đáng sợ.

Nổi trội nhất là khả năng triệu hồi một "linh thú" mang tên là Thủy Mặc Hổ - một bé hổ có sức tấn công rất mạnh. Để hình như triệu hồi đc nó, đúng như cái tên gọi, gamer buộc phải cần dùng chiếc bút của bản thân vẽ nên những nét tranh thủy mạc đầy tính mẹo nhỏ.
Võ Lâm Truyền Kỳ mobi - Vạn tìm Khai Hoa là bạn dạng cải thiện mới nhất của tựa game này
Võ Lâm Truyền Kỳ mobi - Vạn tìm Khai Hoa là bạn dạng cải thiện mới nhất của tựa game này
Những trường phái đc “hưởng lợi” từ phiên bản nâng cao này

Bạn dạng Vạn tìm Khai Hoa còn đem đến nhiều cháp vá, tinh chỉnh và điều khiển ở các trường phái khác trong vòng Game.

Cụ thể như môn phái Đào Hoa, vốn rất đc yêu thích từ trước tới nay. Sang tới bản này, các anh hùng level cao của Đào Hoa còn có khả năng xuất xắc hơn thế nữa, chính vì như vậy mà dự kiến chắc còn hot không chỉ có thế.

Cũng giống như Đào Hoa, phái thiên Vương cũng khá được ưu ái nâng cấp nhiều về sức khỏe. Hình như còn cần kể tới Cái Bang, một môn phái khá "khoai", tuy nhiên cũng tương đối đáng thử qua chỉ trong phiên bản lần này.

Thiên hướng Sơn cũng chính là một môn phái cần phải nhắc tới, đặc biệt là khi bạn có nhu cầu khắc chế và kìm hãm Đào Hoa.

Nhìn chung, Vạn tìm Khai Hoa là 1 bản nâng cấp đáng giá của Võ Lâm Truyền Kỳ dế yêu. gamer nên thử đấu sang một lần nếu là FAN của dòng trò chơi trực tuyến xa xưa đấy, hoặc là tín đồ ruột của chính mình thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น